Cơ hội nghề nghiệp|

WAN-IFRA hợp tác với Frontier Myanmar và Trung tâm Sáng kiến ​​Truyền thông và Phát triển Việt Nam hoan nghênh các ứng viên cho chương trình Women in News Accelerator (tạm dịch: Phát triển Nghề nghiệp Báo chí dành cho Phụ nữ) đầu tiên của Đông Nam Á.

Đây là chương trình phát triển lãnh đạo hàng đầu dành cho phụ nữ trong ngành báo chí do Bộ Ngoại giao Na Uy và Cơ quan Hợp tác Phát triển Quốc tế Thụy Điển tài trợ.

Women in News xây dựng các kỹ năng, chiến lược và hỗ trợ một mạng lưới các chuyên gia nữ ngành báo chí qua việc huấn luyện, đào tạo, kèm cặp và kết nối. Đây là một mô hình thử nghiệm đã giúp phát triển năng lực của hơn 600 nhà báo và biên tập viên nữ kể từ khi Women in News ra đời cách đây 10 năm.

WIN Accelerator Đông Nam Á là một chương trình nghề nghiệp và lãnh đạo chuyên sâu, kéo dài 5 tháng (từ tháng 4 đến tháng 8 năm 2020) dành cho các nhà báo và biên tập viên đã có nhiều kinh nghiệm ở Việt Nam và Myanmar.

Ứng viên phải có kinh nghiệm báo chí tối thiểu 2-3 năm và hiện đang làm việc tại một cơ quan báo in hoặc báo điện tử. Chương trình khuyến khích ứng viên có TIẾNG ANH TỐT, do ngôn ngữ chính sử dụng sẽ là tiếng Anh và không có hỗ trợ dịch thuật trong quá trình đào tạo.

Lưu ý: Ưu tiên các ứng viên đang làm việc tại Hà Nội. Các ứng viên từ khu vực khác sẽ phải tự chịu chi phí đi lại, ăn ở do chương trình không có hỗ trợ.

—————————

Lợi ích khi tham gia chương trình WIN Accelerator:

▪ Được nhận chứng nhận đào tạo về quản lý báo chí (online và bằng giấy)
▪ Được tham gia 15 giờ đào tạo kỹ năng chuyên môn (qua các buổi gặp mặt trực tiếp và trực tuyến)
▪ Được tham gia 9 giờ đào tạo về bình đẳng giới và quấy rối tình dục (qua các buổi gặp mặt trực tiếp)
▪ Huấn luyện 1-1 để xây dựng lộ trình nghề nghiệp từ 3 đến 5 năm (5 cơ hội gặp mặt riêng huấn luyện viên – tổng cộng thời gian: 8 giờ)
▪ Tư vấn theo nhóm cùng các đồng nghiệp (qua các buổi gặp mặt trực tiếp, thời gian từ 4 – 6 giờ)

—————————

Ứng viên quan tâm vui lòng hoàn thành đơn đăng ký dưới đây. Tất cả các ứng viên cần có biên tập viên đề cử. Người đề cử vui lòng hoàn thành mẫu đề cử dưới đây.

• Đơn đăng ký tại Việt Nam: https://docs.google.com/…/1FAIpQLSdNH2KEIHZSrFTnS…/viewform…
• Mẫu đề cử Việt Nam: https://docs.google.com/…/1FAIpQLSe7L_XfqX6nl-nwm…/viewform…

Đơn đăng ký và Mẫu đề cử cần được nộp cùng nhau trước: 18h00, ngày 20/3/2020 (giờ Việt Nam)

Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với bà Trần Lệ Thuỳ, phụ trách Việt Nam của WIN tại email tranle.thuy@Womeninnews.org.

Comments are closed.

Close Search Window